Chào mừng thí sinh đến với Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về định danh điện tử do Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai tổ chức. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 17/7/2023 đến 31/7/2023.

Để tham gia dự thi các thí sinh thực hiện theo 2 cách:

Cách 1: Thí sinh truy cập vào Website của cuộc thi tại địa chỉ https://sotuphapdongnai.myaloha.vn bằng chương trình duyệt web trên máy vi tính, điện thoại thông minh và chọn banner

Cách 2: Quét Mã QR code bằng Camera (trên IOS) hoặc vào phần quét mã QR trên ứng dụng Zalo (trên Android) để truy cập vào Cuộc thi.

Đối tượng tham gia dự thi: Tất cả học sinh, học viên, sinh viên đang cư trú trên địa bàn tỉnh hoặc học tập tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục vàc Đào tạo, các trường trung cấp, cao đẳng, đại học và tương đương; thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Nội dung cuộc thi: Các quy định pháp luật về định danh và xác thực điện tử, trách nhiệm của công dân trong việc thực hiện các quy định pháp luật về định danh và xác thực điện tử.

Với giá trị giải thưởng lên đến 59triệu. Giải cá nhân, giải tập thể

 

Hướng dẫn tham gia cuộc thi:

Bước 1:

- Truy cập website thi thành công thí sinh tiến hành tra cứu kế hoạch cuộc thi, đọc tài liệu tuyên truyền để có thông tin chính xác trả lời các câu hỏi.

-  Sau đó tiếp tục bấm nút “THAM GIA DỰ THI”, đăng nhập vào cuộc thi qua 3 hình thức Zalo, Facebook, Gmail

Lưu ý đối với trường hợp Thí sinh đăng nhập nhiều lần với các ứng dựng khác nhau cùng sẽ phải cập nhật lại thông tin

Bước 3: Vào thi

- Thí sinh khai báo đầy đủ thông tin theo yêu cầu từ Ban tổ chức. Bài dự thi được coi là hợp lệ là bài dự thi cập nhật đúng và đầy đủ thông tin.

+ Họ và tên (*):

+ Ngày, tháng, năm sinh (*):

+ Đơn vị dự thi hoặc địa chỉ trú (*):

+ Số CMND/CCCD hoặc số định danh cá nhân (*):

Thông tin phải đảm bảo chính xác theo Giấy khai sinh (hoặc  CMND/CCCD) để Ban Tổ chức sở xem xét trao thưởng khi đạt giải.

Bước 4: Thực hiện bài thi

- Thí sinh trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm xuất hiện trên màn hình (có thể lựa chọn trả lời thứ tự các câu hỏi tùy ý) chọn 1 đáp án chính xác nhất trong các đáp án A,B,C,D. Thời gian làm bài tối đa 10 phút, có thể thay đổi đáp án những câu đã chọn trước đó. Bài dự thi chỉ được xem là hợp lệ khi thí sinh trả lời đủ 10 câu hỏi trắc nghiệm.  Mỗi câu trả lời đúng thí sinh được 1 điểm, tổng số điểm tối đa của 1 lượt thi là 10 điểm.

Thí sinh lưu ý mỗi ngày thí sinh sẽ có tối đa 3 lượt thi.

Bước 5: Hoàn thành bài thi

- Sau khi hoàn thành tất cả các câu hỏi, thí sinh chọn nút “Nộp bài thi”, nhấn “Đồng ý”.Trường hợp hết giờ làm bài nhưng thí sinh chưa hoàn thành đủ các câu hỏi thì phần mềm sẽ thông báo không ghi nhận kết quả.

Sau khi gửi kết quả, phần mềm công bố cho thí sinh biết kết quả thi: số điểm đạt được, thời gian trả lời câu hỏi (tính bằng phút và giây).

Chúc các thí sinh đạt kết quả tốt trong cuộc thi này nhé.